วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2559

วิธีโหลดไฟล์จากเว็บ adf.ly

วิธีโหลดไฟล์จากเว็บ adf.ly และ Linkbuck

ตัวอย่าง


ahl6532 วิธีโหลดเกมจากเว็บ adf.ly(ผึ้งน้อยผู้น่ารำคาญ)และ Linkbuck(ลิงค์นรก)
บางท่านประสบปัญหากับการโหลดไฟล์จากเว็บนี้มาก จนบางทีต้องถอดใจ บางคนก็กลัวจะมีไวรัสติดเครื่อง กลัวอะไรหลายๆอย่างจนไม่กล้ากดโหลดเลยก็มี
ไม่ต้องห่วงครับ วันนี้ผมจะมาสอนวิธีโหลดไฟล์จากทั้งสองค่ายนี้กัน(อาจจะมีอีกหลายค่าย เอาไว้ผมมาเพิ่มทีหลังนะครับ)
ดูตามภาพประกอบเลยนะครับ
วิธีโหลดไฟล์จาก adf.ly
ขั้นตอนที่ 1 เราก็คลิ๊กที่ลิงค์โหลดเกมของเราไป มันจะเด้งไปหน้า adf.ly อัตโนมัต
ขั้นที่ 2 ให้มองไปทางขวาบนของจอเราจะเจอตัวเลขกำลังนับถอยหลัง(ดังใน ภาพที่1) เราก็รอแป๊ปหนึ่งครับ
วิธีโหลดเกมจาก adf.ly  วิธีโหลดเกมจากเว็บ adf.ly(ผึ้งน้อยผู้น่ารำคาญ)และ Linkbuck(ลิงค์นรก)

ขั้นตอนที่3 เมื่อเรารอจนนับถอยหลังเสร็จ เราจะเห็นดังใน ภาพที่2
วิธีโหลดเกมจาก adf.ly 1 วิธีโหลดเกมจากเว็บ adf.ly(ผึ้งน้อยผู้น่ารำคาญ)และ Linkbuck(ลิงค์นรก)

แค่นี้แหล่ะครับ มันก็จะโหลดเองสำหรับบางเว็บ แต่บางเว็บเราก็จะเจอลิงค์จริงๆสำหรับDownload ครับ

http://probotroep5.blogspot.com/
http://www.progameonline66.com/

Author:

0 ความคิดเห็น :